Sunday, October 14, 2007

Di pa on, nagdi-date pa lang!

Nag-text sa amin ang mommy Mai Her­mosa ni Kristine tung­kol sa nasulat naming nanood ng sine dito sa PSN ka­ha­pon ang kan­yang anak kasama si Oyo Boy Sotto sa Green­belt kamakailan.

Ayon kay Mai, “‘Gee, kasama ako nina Oyo at Tin na nanood ng sine sa Greenbelt, No Re­ser­vation ‘yung title ng movie, siksikan nga kami sa 2-seater na BMW car ni Oyo.

“Ayoko sanang su­mama, e, mapilit ang anak ko, kaya sumama ako, una munang nag-invite mag-dinner si Oyo saka kami nanood ng sine. Magkaibigan lang sila ‘Gee, hindi ko lang alam kung nanliligaw si Oyo, pero base sa naki­kita ko, magkaibigan lang sila,”

Marahil ay hindi pa nga nanliligaw ang bina­tang aktor na isa sa bida ng Pedro Penduko At Ang Mga Engkantao sa Prinsesa Ng Ban­yera, pero base sa pagkaka­alam namin ay ganito ang istilo ni Oyo sa ba­baing type niya, unang nililigawan ang magu­lang.

If ever na totoo nga ang planong manligaw ni Oyo ay wala naman si­gurong masama dahil parehong libre sila ni Kristine, ‘yun nga lang, sana tantanan na ng aktres ang pagsasabing love pa rin niya si Die­ther Ocampo dahil un­fair naman iyon para sa mga gustong manligaw sa kanya.

No comments: