Tuesday, October 16, 2007

Melanie, gustung-gusto nang maging director!

Tatlong araw pa la­mang na nakakauwi si Melanie Marquez mula sa pagbabakasyon ka­sama ang kanyang pa­milya sa rancho ng kanyang asawa pero, sabak na agad siya sa trabaho. Una niyang ginawa ay gumupit ng ribbon to officially open Psalm­stre Health & Beauty Cen­ter (PHBC), ika­lawang branch ng isang spa ang beauty center na pag-aari ni Jaime Acosta, may-ari rin ng Psalm­stre, gumagawa ng mga produkto ng New Pla­centa, en­dorsed by Me­lanie, Olive C, endorsed by Lovi Poe at marami pang anti-ageing and beauty products. Kasamang nag-rib­bon cutting ni Melanie si 2006 Miss Earth Hil Hernandez from Chile, 2006 Ms. Earth-Fire Catherine Untalan at ang bet natin for this year’s Miss Earth 2007 international pageant, Jean Harn.

Ang PHBC ay may­ro’ng state of the art medical equipment at mga well-trained staff na pinamumunuan ng da­lawang in-house con­sultants, Maria Ellery Mende, isang US trained der­­­matologist at Diet­mar Rum­mel, Ger­man natural med­icine doc­tor. La­hat ng beauty pro­d­ucts na gaga­mitin sa center ay pro­dukto ng Psalm­stre (soap, moistu­rizing cream at toner.

Kahit pa­god pa at may jet lag, ma­sayang naki­halubilo si Me­lanie sa mga bisita. Sa isang pana­yam, si­nabi nito na “Gus­tung-gus­to ko nang maging di­rect­or, sa pelikula man o sa TV. Siguro kung hindi ako na­ging artista, naging director naman ako, tu­lad ng aking ama (Arte­mio Marquez). Gusto kong unang idi­rek ang aking anak, si Manue­lito,” ani Mela­nie.

Ni Veronica R. Samio

No comments: