Sunday, October 14, 2007

Francine, ayaw sa lalaking pagtatrabahuhin siya!

Nakatutuwang mari­ nig ang kwento ni Fran­cine Prieto na guma­ganap ng isa pang kon­tra­bida role sa pang MMFFP offering na En­teng Kabisote 4: Okay ka Fairy Ko (The Be­ginning of a Legend) is Here Once Again dahil sa laki daw niya ay hirap na ilagay siya sa har­ness,” Maraming lalaki ang humihila sa lubid na kinatatalian ko para lang ako umangat,” ani Fran­cine Actually daw ay five shooting days lamang si Francine pero lubhang napakahirap para sa kanya yung mga eksena niya na nasa harness siya. “Pero, okay lang dahil first time kong nag-action. At least napatu­na­yan ko na kaya ko pala, mahirap nga lang,” kwento niya.

Sa kanyang gulang ay wala pang balak mag-asawa ni Francine. Pero if ever, gusto niya sa la­ laking stable na. “Bread­winner na ako sa pa­milya ko, gusto ko na­man ang lalaki na ang susuporta sa akin.

Hanap niya sa lalaki yung maganda ang uga­li. Pangalawa na lamang yung itsura. “Pero kung makakakita ako ng ma­bait na ay gwapo pa, eh di lalong ma­buti,” sabi niya. Hindi niya itinatwa na naging manliligaw niya sina Christian Vasquez at ang news reporter na si Oscar Oida. Bagaman at mabubuting tao ang dala­wa, hindi na niya pinagta­gal ang panli­ligaw nila para ma­kaha­nap pa sila ang iba. Hindi raw tu­mibok ang puso niya sa ka­nila. “Hindi rin isyu sa akin ang may anak pero kung bi­nata eh mas mabuti. “Kami na ang mag­si­si­mula ng pa­milya na­min,” sabi niya.

Ni Veronica R. Samio

No comments: